Mỗi ngày đến trường là một niềm vui

Địa chỉ: Lạng Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 3636418
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN KÉP NĂM HỌC 2021-2022

           Cánh phượng hồng đã nở  rực rỡ trước cổng trường, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu 1 mùa hè nữa lại về. Một năm học vừa chợt bắt đầu đã vội vàng kết thúc. Một năm học trôi qua với bao khó khăn và ước vọng: Đã có những lúc cô trò phải tạm nghỉ học vì dịch bệnh cô vít-19. Xong bằng tình yêu thương những cô giáo với tấm lòng yêu nghề mến trẻ đã không quản ngại bao vất vả để quan tâm, chăm lo dạy dỗ đàn con thơ.  Để rồi kết thúc năm học cô và trò được thật nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ.

          Ngày 23/5/2022 trường Mầm non thị trấn Kép long trọng tổ chức buổi lễ tổng kết năm học, chia tay học sinh 5 tuổi ra trường, kết hợp với tết thiếu nhi 01/6  cho các bé. Tới dự với buổi lễ có ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể cán bộ giáo viên, ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường cùng với ban đại diện phụ huynh của 25 lớp tới tham dự  và tặng quà.

          Tại buổi lễ các bạn nhỏ khối 5 tuổi tham gia biểu diễn văn nghệ, các tiết mục đều rất đặc sắc. Để có được những tiết mục văn nghệ đó là sự cố gắng tập luyện của các bạn nhỏ cùng với  sự hướng dẫn của các cô giáo. Với nhiều hoạt động vui chơi và bổ ích đã tạo cho các con không khí ấm áp, vui vẻ sau 1 năm học đặc biệt vừa học vừa phòng dịch covid-19. Ngoài những giấy khen, món quà dành tặng các bé, nhà trường còn tổ chức cho các bé tham gia vui tết thiếu nhi 01/6 rất vui tươi và phấn khởi.

           Ngoài ra để có được những thành tích trong năm học không thể không nhắc đến sự quan tâm, ủng hộ động viên từ phía các bậc phụ huynh. Đặc biệt dành lời cảm ơn sâu sắc tới các phụ huynh khối 5 tuổi đã tới dự và dành tặng cho nhà trường những món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 


Tác giả: Vũ Thị Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết